Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Phim Đường Tới Hạnh Phúc Tập 1-2-3-4-5



Click xem >>> phim duong toi hanh phuc <<<


“Ngay lần gặp đầu tiên, em đã cảm thấy yêu anh rất nhiều. Có lẽ đó là tình yêu sét đánh. Và vì nó là một thứ tình yêu bất thường nên em đã yêu theo cách không bình thường trong suốt gần một năm qua. Em biết anh đã có gia đình. Trên ngón tay anh, vùng da trắng hơn bình thường ở ngón áp út đã tố cáo dù mỗi lần đi chơi cùng em, anh cẩn thận cất vào túi chiếc nhẫn cưới. Nhưng em bất chấp tất cả, em vẫn yêu và vờ làm như mình không hề hay biết. Vì em quá yếu đuối, vì em muốn tận hưởng cảm giác ở bên anh nên em cố gắng phủ nhận sự thật mà em biết rõ mười mươi. Những lần anh đi chơi cùng em là khoảng thời gian cố định anh có thể ra ngoài. Đó cũng là nguyên nhân khiến chúng ta không bao giờ có một lần đi chơi bất chợt, mọi việc phải đúng theo lịch trình. Em đâu có ngốc đến như vậy để không biết chỉ có người đàn ông có gia đình mới bị quản thúc về thời gian như thế. Nhưng vì em đã sai, em là người thứ ba chen vào gia đình anh nên em mới chấp nhận sự thiệt thòi ấy chứ đâu có cô gái nào lại thoải mái đến như vậy.


Nhưng giờ thì đủ rồi anh ạ. Em đã đi quá xa và phải dừng lại. Em không thể tiếp tục sống trong sự lừa dối chính bản thân mình thêm nữa. Em và anh không bao giờ có thể đến với nhau. Em cảm ơn vì anh đã yêu em, cảm ơn vì anh đã cố gắng tìm mọi cách để che đậy sự thật, cảm ơn vì anh luôn tôn trọng và giữ gìn cho em. Còn bây giờ, anh hãy về với chị ấy đi”.
Dự án khu phức hợp thương mại dịch vụ trên nền SVĐ Chi Lăng của Tập đoàn Thiên Thanh chia làm ba giai đoạn: Giai đoạn 1 xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, cung hội nghị. Giai đoạn 2 xây dựng bệnh viện và trường học quốc tế và giai đoạn 3 xây dựng 6 block căn hộ cao cấp.


Tổng đầu tư cho dự án của tập đoàn Thiên Thanh là 1 tỷ USD và thành phố Đà Nẵng đg ý sẽ bàn giao mặt bằng cho từng giai đoạn từ tháng 8/2014.


Tuy nhiên, từ năm 2010 khi dự án này khởi động đến nay, đội SHB Đà Nẵng phải tận dụng lại sân Chi Lăng để thi đấu và nhiều hạng mục khác xuống cấp và bị bỏ hoang.


Người dân Đà Nẵng và những người hâm mộ luôn hỏi không biết bao giờ sân vận động Chi Lăng sẽ bị xóa sổ hoàn toàn thì đến nay ông Phạm Công Danh – Chủ tịch HĐQT tập đoàn bị bắt.


Theo lịch thi đấu, chủ nhật (3/8) trận cầu cuối cùng sẽ diễn ra trên sân Chi Lăng là trận SHB Đà Nẵng gặp Hà Nội TNT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét